Pages

20 thg 6, 2011

Come back...

    Bẵng đi một thời gian bị mất tài khoản....
Giờ mình trở lại, thôi thì cố gắng design cho cái mặt nó ổn ổn tý để khi lần ra lần vào còn dễ dàng. Nhưng mà, chả biết design thế nào nữa, lần mò mãi mà cái mặt vẫn như không hồn. Chắc mình chả duyên phận gì với anh TKW rồi!!!:(. (Đang chuyển hướng ngâm cứu Server, :)).)
    Giờ viết gì đây, với cái tháng 6 này?! Cả đời này chắc mình nhớ tháng 6 nhất thôi, vì cứ tới cái tháng này là cảm xúc cứ gọi là rủng rỉnh, dùng mãi không hết. Nào thì thi, nào thì chuyện ấy ơi ấy à, nào thì chuyện ấy à ấy ơi, lắm quá, lung tung beng cả lên. Rốt cục, mình chả được cái gì, và , cũng chả làm được cái gì nốt. Phủi!


Hè này lại một mớ dự định. Hic, sao mãi không tỉnh người ra, cả năm này, lúc nào cũng ôm đồm, rồi chả ra cái gì cả, hỏng hết cả một thân người, mà, có nào được gì đâu! Biết mà không sửa, người ta bảo ngu. Sửa mà không biết sửa sao, người ta bảo dốt! Tóm cho cùng cực, là ngu dốt người ơi! Chài, cuộc sống mến thương quá!

Tự dưng đứt mạch chém gió, thôi để đó, thi xong cái em chuối này thì ta tính tiếp! Dù sao thì cuộc sống vẫn mến thương, :)), (Galile ver.2)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét